Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Bé yêu của bạn sợ nước? bé rất ghét phải đi tắm hay khi được mẹ tắm cho đều gào khóc? Bạn đang không biết làm gì cho bé quen với nước một cách tự nhiên nhất? Điều này thì bạn cứ yên tâm, bạn hãy cho bé tiếp xúc với nước từ lúc bé chắc chắn sẽ tạo cho bé sở thích đặc biệt ngược lại với điều bạn nghĩ. Hiện nay, bể bơi phao được sản xuất ra rất da dạng và phong phú, bạn có thể mua bể bơi phao cho bé tại nhà. Bể bơi phao có rất nhiều loại đa dạng về hình thức và công dụng. Với từng loại bể bơi sẽ có các công dụng khác nhau phù hợp với chính điều kiện của gia đình mình và sở thích của bé.
Bé vui đùa với bể bơi
Bé vui đùa với bể bơi

Khi bạn muốn dẫn bé đi chơi và mua bể bơi, phao bơi cho bé bạn nên dẫn bé ra các cửa hàng bán bể bơi phao chất lượng và uy tín, vì nếu vậy bé sẽ chọn những đồ trong cửa hàng đó, tránh cho bé tự đi mua, có thể dẫn tới tình trạng mua nhầm hàng hóa, mua vào hàng kém chất lượng, có hể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé bất cứ lúc nào. bạn có thể chiều theo sở thích của con yêu . Bé tự nhiên  sẽ cảm  thấy thích thú khi có một bể bơi phao tại chính nơi mình ở.  
Bể bơi phao bằng nhựa
Bể bơi phao bằng nhựa
Đối với những trẻ bé nhỏ hơn một tuổi, trong những năm tháng đầu đời trẻ cần được khám phá và tiếp xúc thế giới xung quanh. Ngoài các đồ vật hằng ngày, bé cũng cần làm quen với nước để phát triển các giác quan một cách tốt nhất. Bể bơi trẻ em giá rẻ dưới 1 tuổi sẽ giúp mẹ làm được điều kỳ diệu này. Tại phương Tây, trẻ sơ sinh thường được tiếp xúc và làm quen với nước từ rất sớm. Khi trẻ đã cứng cáp, các ông bố bà mẹ sẽ đưa trẻ đến bể bơi để phát triển các kỹ năng sinh tồn. Nếu không có nhiều thời gian, có thể sử dụng bể bơi phao cho bé tại nhà. 
Bể bơi cho bé
Bể bơi cho bé
Theo các nhà khoa học, bể bơi phao phù hợp với trẻ sơ sinh đến 3 tuổi sẽ có độ độ sâu từ 0,25 – 0,35m, rộng từ 0,65m trở lên. Bạn nên chọn loại bể bơi phao có chất liệu mềm, dai, không chứa chất độc hại để an toàn với làn da mỏng manh của bé. Khi lần đầu tiếp xúc, bé sẽ rụt rè và hoảng sợ nên bạn hãy cho bé tập từ từ, bằng cách cho bé chạm nhẹ vào mặt nước hay thành bể bơi phao. Khi bé đã có cảm giác an toàn, bạn có thể dạy bé các trò chơi dưới nước hay để bé nghịch nước với đồ chơi nhà tắm ngộ nghĩnh như: con vịt, con gấu, quả bóng, cái thuyền… Điều này, sẽ kích thích bé sáng tạo hơn sau mỗi lần chơi.Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý không nên cho bé nghịch nước vào mùa đông, thời tiết thất thường hoặc ngâm nước quá lâu, dễ khiến bé cảm lạnh. Có thể thấy, với bể phao bơi dành cho bé dưới 1 tuổi, trẻ sẽ được hỗ trợ phát triển toàn diện nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét