Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Nước là môi trường rất tốt cho sức khỏe con người, các bạn có thể học bơi, để gia tăng sức khỏe, bổ sung kỹ năng sinh tồn, bổ sung sức đề kháng cho mình từ lúc nhỏ. Các công ty luôn đưa ra các ưu nhược điểm của vể bơi phao nhằm thu được sự thu hút của người tiêu dùng. Nhưng khi bạn chọn bể bơi phao  bạn nên xem xét thiết kế của bể để có thể chọn được một bể bơi phù hợp với bé và độ tuổi của bé. Hãy đến với Shoptretho.com.vn chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những chiếc bể bơi phao có đủ kích cỡ, bể lớn rộng 1,5m trở lên. Có cả các loại bể dành riêng cho các bé tuổi tiểu học để bé có thể tập bơi. Nhưng bạn cần mua bể bơi và chọn bể bơi như thế nào cho hợp lý lại là điều khá quan trọng.
Bể bơi phao cao hình tròn
Bể bơi phao cao hình tròn

Bể bơi được bán rất nhiều trên thị trường có xuất xứ từ Việt Nam và Trung Quốc, được giới thiệu là sản phẩm xuất khẩu hoặc hàng nhập khẩu, với đa dạng kiểu dáng, từ mẫu hình tròn, chữ nhật hoặc bể bơi phức hợp hai ngăn, có cầu trượt. Mỗi loại có những mức giá khác nhau, tùy làn da của bé mà mẹ có thể lựa chọn bể bơi phao. Bể bơi phao cho bé giá rẻ , phao cho trẻ em có chất liệu là nhựa mềm, có một van xả và đi kèm bơm hơi bằng tay hoặc bằng điện. Một số loại khác có chất liệu dày, không phai màu khi sử dụng và không bị phá hủy hay biến dạng khi ra ngoài trời nắng. 
Bể bơi phao có rất nhiều hình thù
Bể bơi phao có rất nhiều hình thù

Nhưng bạn nên chọn bể bơi phao có hai đáy để cho bé có thể vui chơi mà không sợ bị lật, có chiều cao và có đủ loại cho bé lựa chọn. Chọn bể cứng hay mềm đều tùy thuộc vào chiều cao và sở thích của bé, nếu chọn bể cứng  bạn sẽ không cần bơm hơi, thân là loại nhựa PVC dẻo, chỉ cần đường dẫn ống nước vào bể là bé có thể vui đùa thoải mái. Tuy nhiên, loại bể này khá đắt, vì nó có thể chịu nắng chịu mua, dàn khung cứng, không gỉ sét bể thường có góc cạnh, một số loại cao cấp có máy lọc nước,giá thành khác nhau tùy vào yêu câu dùng của bạn. Đối với loại bể cứng này, bạn cần kiểm tra kỹ vòi xả và van khóa nước, kiểm tra khi bể nghiêng ở nhiều góc khác nhau thì vòi xả và van có bị lệch hay rò rỉ nước và hơi. Loại bể này cũng hay gặp sự cố méo móp hay lệch khung, thiếu an toàn nếu chất lượng khung bể không tốt. 
Áo phao bơi cho bé
Áo phao bơi cho bé

Các bể bơi khi thường được đi kèm với các dụng cụ của bể bơi phao, phao bơi trẻ em  bạn thường khuyến mãi bơm hơi bằng tay hoặc máy bơm điện, nếu máy bơm điện có công suất bơm thấp, khoảng 130W thì thời gian sử dụng hạn chế, khi bơm lâu máy sẽ nóng và có thể pan. Bạn nên chọn một máy bơm điện có công suất từ 150W trở lên, còn với các em bé để cho tự tập luyện và phát triển một cách tốt nhất.
Với các nhãn hiệu như: Intex, Betway, Baykids… xuất xứ Trung Quốc và Việt Nam là những nhãn hiệu nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay nhưng dù mua ở bất kỳ nơi đâu bạn cũng nên chọn những nơi có uy tín, chọn công ty lớn, có tên tuổi địa điểm sản xuất và phân phối rõ ràng. Ngoài kích thước và kiểu dáng, bạn nên quan tâm chất liệu nhựa, dung lượng nước (m3), độ chịu lực của bể (kg) cùng các khuyến cáo về phương pháp sử dụng và mức độ chịu nhiệt của bể  ddeeer giúp bạn có thể hoàn thành tốt hơn mình mong muốn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét