Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Chắc hẳn các mẹ rất muốn biết những kinh nghiệm để lựa chọn cho mình một máy hút sữa phù hợp nhất. Theo yêu cầu của một em gái sắp sinh con đầu lòng, ở bài này mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình về các loại máy: 
Sử dụng máy hút sữa của nhãn hiệu nào? 

Máy hút sữa Unimom
Máy hút sữa Unimom

Trên thị trường có nhiều hãng sản xuất  máy hút sữa có thể kể đến 1 số thương hiệu tương đối quen mặt với thị trường Việt nam như : Máy hút sữa Avent (Anh Quốc), máy hút sữa Unimom (Hàn Quốc), máy hút sữa Nuk (Đức), máy hút sữa Farlin (Đài Loan), máy hút sữa Medela (Thụy Sỹ). Ngoài ra còn có 1 số nhãn hiệu khá lạ nhưng vẫn rất thông dụng ở nước họ sản xuất như máy hút sữa Unimom (Hàn Quốc). Trước đây mình cũng tìm hiểu, nhận thông tin tư vấn một số chị đi trước, thì mình thấy máy hút sữa Unimom (Hàn Quốc) là được khen ngợi nhiều nhất.


Một vài ý kiến của khách hàng

Con yêu hưởng trọn nguồn dinh dưỡng
Con yêu hưởng trọn nguồn dinh dưỡng
Mình cũng có chị bạn xài máy hút sữa Avent thì chưa thực sự hài lòng nhưng khi chuyển qua Unimom (Hàn Quốc) thì mới có thể gọi là hoàn toàn hài lòng. Mình chưa thấy ai kêu ca về việc dùng Unimom (Hàn Quốc) hút bị đau cả, nhưng những hiệu khác thì đầy. Thế nên nếu đã mua máy hút sữa thì mình khuyên là nên mua hiệu Unimom bằng tay (Hàn Quốc).
Thông qua kinh nghiệm của các mẹ sử dụng thì  máy hút sữa Unimom bằng tay được lựa chọn nhiều nhất.

Máy hút sữa bằng tay phù hợp với những mẹ có nhiều sữa, khi cho bé bú mà bé bú không hết một bên thì mẹ nên dùng máy hút sữa để hút hết phần sữa thừa còn lại để kích thích bầu sữa sản sinh ra sữa mới và mẹ chú ý cho bé bú cả phần sữa cuối này vì sữa cuối chứa nhiều chất béo có tác dụng làm bé no bụng, cung cấp năng lượng và giúp bé tăng cân.
Các mẹ có thể sử dụng bất cứ khi nào không cần có điện hay tác động gì màn vẫn có nguồn sữa ngon lành cho con yêu của bạn.

7 nhận xét :

  1. mẹ có biết địa chỉ nào bán máy hút sữa chất lượng đảm bảo thì chỉ mình với ạ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể tham khảo tại Shoptretho.vn..mình thấy rất uy tín đấy.

      Xóa
  2. Đang phân vân không biết chọn mua máy gì, thương hiệu nào? gặp bài này thì mình đã có sự lựa chọn rồi. Cám ơn bạn viết bài nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Máy này giá bao nhiêu vậy bạn, rất tuyệt nếu nhà mình cũng có một chiếc

    Trả lờiXóa
  4. máy của unimom dùng được đấy các mẹ ạ, giá cả cũng phải chăng, không quá max tiền nhưng dùng bền lắm

    Trả lờiXóa
  5. Máy hút sữa Unimom giá thành vừa phải mà chất lượng cũng tốt

    Trả lờiXóa