Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Máy hút sữa  Unimom hiện nay là sản phẩm khá quen thuộc với các mẹ khi sản phẩm này đã chứng minh được những ích lợi của mình với các mẹ trong lĩnh vực nuôi con bằng sữa mẹ. Trong đó, máy hút sữa được sủ dụng thành công với các mẹ gặp phải những khó khăn như các mẹ không có thời gian hay phải đi làm, các mẹ nhiều sữa nên hay bị căng tức ngực, giúp các mẹ tránh bị tắt tia sữa.

Máy hút sữa Unimom
Máy hút sữa được các bà mẹ tin dùng


Máy hút sữa Unimom bằng tay còn được sử dụng trong trường hợp các mẹ bị nứt đầu ti nên khó khăn trong việc cho bé ti mẹ. Những mẹ nào thiếu sữa, sử dụng máy hút sữa đúng cách như hướng dẫn và thực hiện một cách kiên trì cũng sẽ giúp các mẹ có nhiều sữa hơn và sữa cũng được duy trì lâu hơn. Tuy nhiên để có thể đạt được những kết quả như các mẹ mong muốn thì các mẹ cũng cần đầu tư cho mình một chiếc máy hút sữa chất lượng. Nhất là máy phải có cơ chế hút như cách bé ti mẹ, máy có thể điều chỉnh lực hút để tạo sự thoải mái, êm dịu và không gây đau cho mẹ.


Gửi trọn tình yêu thương

Một điều khác mà các mẹ cũng rất cần lưu ý khi chọn mua máy hút sữa là máy phải có chất liệu thật sự an toàn cho bé, không được chứa chất BPA gây độc hại cho bé. Để mẹ có thể hút sữa hiệu quả thì các mẹ cũng phải lựa chọn cho mình đầu phểu hút phù hợp, không gây chèn ép nhưng vẫn ôm sát đầu ti mẹ và đầu ti sẽ nằm giữa tâm phểu hút. Nếu như các mẹ vẫn chưa chọn được sản phẩm nào hài lòng hoặc đáp ứng được các điều kiện nêu trên thì có thể tìm hiểu về máy hút sữa Unimom, vì đây là một trong số rất ít những sản phẩm đạt được đầy đủ các tiêu chuẩn trên, rất được các bệnh viện và các mẹ tin tưởng và có những đánh giá rất cao.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét