Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Cha mẹ chuẩn bị đón một bé gái, mẹ cần mua rất nhiều thứ cho con, từ những đôi giày xinh, những chiếc váy áo dễ thương. Ngoài ra mẹ cũng cần chuẩn bị cho bé một chiếc giường cũi xinh xắn để bé ngủ riêng, để bé có hứng thú ngủ riêng, chơi trong chiếc giường cũi đó thì mẹ cần chọn cho con những mẫu giường cũi, hình dáng dễ thương, màu sắc tươi sáng, các hình sinh động. Bài viết dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số ý kiến về chọn giường cho bé gái.

1. Về màu của giường cho bé gái

cũi cho bé yêu

Màu sắc cũng quyết định sự hứng thú của bé với đồ vật, đặc biệt là tùy vào giới tính mà ta có thể lựa chọn cho con yêu những màu sắc phù hợp. Nếu như bé trai thì màu sắc chủ đạo là những màu đậm, khỏe khoắn như: màu đen pha trắng, màu xanh pha đỏ giống màu superman, màu xanh lá,....thể hiện sự cá tính, mạnh mé trong tính cách của bé. Nhưng đối với những bé gái thì khác, bé yêu thế giới cổ tích, yêu những nàng công chúa, những nhân vật hoạt hình, màu sắc phổ biến như màu hồng, màu trắng, ...Vì vậy, cũi cho trẻ sơ sinh mẹ nên lưu ý chọn cho con những màu sắc phù hợp với giới tính là nữ của bé.

2. Về chất liệu

Chất liệu thì đa dạng và phong phú, từ các chất liệu bằng vải, bằng nhựa cho đến tốt hơn nữa là các loại giường cũi bằng gỗ rất chắc chắn. Đảm bảo cho bé chơi và ngủ, nhảy múa thoải mái mà không lo gẫy sập. Các loại chất liệu sản xuất đồ dùng cho bé luôn đảm bảo an toàn với sức khỏe của bé, các loại gỗ từ thiên nhiên như gỗ bạch dương, gỗ cây sồi, gỗ xoan đào,....
Không những thế những trang trí trên giường cũi cũng được các bé quan tâm rất nhiều. Nếu mà bé thích một nhân vật hoạt hình nào đó mà nhân vật đó cũng xuất hiện trên chiếc giường ngủ trẻ em thì thật là tuyệt vời.

3. Đồ chơi treo trên giường cũi


Đi kèm với các loại giường cũi là những đồ chơi trẻ rất đẹp và bắt mắt, sẽ khiến bé thích thú chơi với giường cũi như bạn bè của mình. Những shop bán giường cũi thường bán kèm những loại đồ chơi treo cũi đẹp và bắt mắt. Mẹ chỉ cần chọn cho con yêu những đồ chơi thật ngỗ nghĩnh dễ thương, màu sắc tươi tắn là bé thích mê, cực kỳ phù hợp với cô công chúa nhà ta.

4. Phụ kiện đi kèm

giuong-cui-cho-be-gai

Phụ kiện đi kèm với chiếc cũi là những vật dụng đảm bảo cho giấc ngủ của bé, giúp bé ngủ ngon hơn như: chăn, màn, đệm,...Khi mua giường cũi thì shop bán đồ sẽ cung cấp những phù kiện sao cho phù hợp, vừa vặn với chiếc giường cũi của bé nhất. 
Phụ kiện cũng cần chú ý là không nên mua màu tối quá, đặc biệt là những màu bé không thích.
Chúc các mẹ thành công!
Top từ khóa: 

  • bán cũi trẻ em
  • cui em be gia re
  • giường ngủ cho trẻ em
  • giuong ngu tre em 2 tang

0 nhận xét :

Đăng nhận xét