Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Không phải cứ cho bé bú hàng ngày là biện pháp tốt giúp bạn cảm thấy thoải mái mà dùng máy hút sữa sẽ cho bạn rất nhiều lợi ích và công dụng. Máy hút sữa không chỉ có tác dụng làm cho bạn có nguồn dinh dưỡng cho con yêu bất cứ lúc nào mà nó còn làm thông tắc tia sữa ở những bà mẹ bị tắc sữa nặng. Giúp ngực thoải mái , không đau, không cứng,dễ chịu bên bé yêu.

Hưởng trọn nguồn dinh dưỡng của mẹ
Hưởng trọn nguồn dinh dưỡng của mẹ



Hôm nay trị thông tắc tia sữa giúp một bạn bằng máy hút sữa Unimom. Tuyệt vời ra phết. Rất hợp lý mà hút lại tuyệt vời. Mẹ Dương (được giới thiệu bởi mẹ Hải Phan) bị tắc sữa nặng, ngực cứng như đá, động nhẹ đã thấy đau do mẹ chưa lĩnh hội được các kiến thức của chị Betibuti nên không biết cách massage, 72 giờ vàng sữa non, da tiếp da cũng như cho con bú.

Máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo
Máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo

Dành cả buổi chiều hỗ trợ bạn massage và hút bằng máy hút sữa. Thành quả là hút ra được 80ml sữa (2 lần vắt, massage, chườm ấm). Kết quả quá tuyệt mà lúc đầu khi thăm khám ngực cho bạn mình cứ nghĩ bạn phải gọi thông tắc tia. Mà người trị thông tia các bạn cũng nên chọn mặt gửi vàng nhe, nghe chị gái mình kể có một bạn khách hàng hoàn cảnh thời điểm đó rất đáng thương, bị tắc nặng, sốt trên 40oC, gọi dịch vụ thông tia rởm tới dùng những đầu tăm vót nhọn đâm vào từng tia sữa trên núm vú của bạn ấy và day, ép cho bạn ấy. Kết quả là bạn ấy ngất xỉu luôn. Vậy mà vẫn nhận tiền được, mà tiền nhiều mới lạ. Mình tưởng tượng đã thấy rùng mình rồi. Các mẹ lưu ý chọn dịch vụ thông tia uy tín nhé.Nói thật là nếu chưa làm quen với Unimom thì máy hút sữa bằng tay Unimom mezzo cũng là một sự lựa chọn khá lý tưởng vì không chỉ hợp vừa túi tiền mà máy còn khỏe, bền, êm và KHÔNG LO PHẢI BẢO HÀNH. Bạn Hải Phan mới sinh con chưa được 10 ngày mà sữa vắt ra đã được cả lít/ ngày rồi. quả là choáng váng với thành quả và nỗ lực của bạn cũng như máy hút sữa bằng tay Unimom mezzo là công cụ hỗ trợ đắc lực. 

Hãy sử dụng máy hút sữa giúp cuộc sống của bạn nhẹ nhàng hơn và hạnh phúc hơn với con yêu của mình bạn nhé.




5 nhận xét :

  1. Máy này nhiều công dụng ghê nhỉ

    Trả lờiXóa
  2. Thêm 1 công dụng mới của máy hút sữa, mình phải mua về dùng mới được

    Trả lờiXóa
  3. máy dùng hay quá.. các mẹ có biết ở đâu bán máy hút sữa uy tín chỉ em với ạ

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn bạn nhé đã chi sẻ những kinh nghiệm cho các chị em

    Trả lờiXóa
  5. mẹ nó ơi, máy hút sữa của unimom mezzo bao nhiêu xiền vậy? nghe có vẻ được đấy... em cũng đang muốn mua

    Trả lờiXóa