Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Với các mẹ có nhiều sữa quá hoặc là phải đi làm và không thể cho bé uống sữa thường xuyên thì một chiếc máy hút sữa sẽ rất cần thiết. Đặc biệt là dòng máy hút sữa Unimom có cả bằng ta và bằng điện rất đa dạng cho các mẹ thoải mái sử dụng và lựa chọn.

Máy hút sữa bằng tay Mezzo Unimom UM880052 hoạt động với cơ chế cơ chứ không phải là động cơ điện. Dựa trên các thao tác đơn giản sữa sẽ được chảy ra mà mẹ sẽ không bị đau ngực. Đó là nhờ những bong bóng silicon trong máy giúp massage ngực, vừa làm ngực không đau, vừa làm sữa chảy ra đều, liên tục và nhiều hơn.

Máy hút sữa bằng tay Mezzo Unimom UM880052

Máy hút sữa bằng tay Mezzo Unimom UM880052

Máy hút sữa cầm tay Unimom Mezzo được hoạt động theo chu kỳ hút- nhả - nghỉ giống như khi bé bú nên mẹ sẽ không bị đau cũng như cảm thấy không quen.

Máy hút sữa bằng tay Mezzo Unimom UM880052 rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng và nó cũng chỉ có giá tầm khoảng 450.000 VNĐ nên nếu cần mẹ có thể mua về dùng.


2 nhận xét :

  1. Máy hút sữa cầm tay Unimom Mezzo được hoạt động theo chu kỳ hút- nhả - nghỉ giống như khi bé bú nên mẹ sẽ không bị đau cũng như cảm thấy không quen

    Trả lờiXóa
  2. Máy hút sữa bằng tay Mezzo Unimom UM880052 rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng và nó cũng chỉ có giá tầm khoảng 450.000 VNĐ nên nếu cần mẹ có thể mua về dùng.

    Trả lờiXóa