Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015


Máy hút sữa bằng tay là loại máy hút sữa có quá trình hoạt đông trên cơ chế gần giống như một đứa trẻ đang bú sữa mẹ. Một chiếc phễu được chụp lên núm vú của mẹ, sao đó không khí được bơm vào tạo ra lực hút nhẹ nhàng cho sữa đi ra ngoài một cách tự nhiên như khi cho con bú . Và sau khi máy hút sữa hút sữa ra thì sữa sẽ chảy vào một bình chứa nhỏ gắn liền trên máy vì vậy bạn có thể dự trữ sữa trong tủ lạnh trong 3 -4 ngày và cho bé bú dần , điều này sẽ giúp các mẹ đỡ phải lo lắng khi không thể ở bên cạnh con 24 h.



Máy hút sữa Unimom
Máy hút sữa Unimom

Ưu điểm của máy hút sữa bằng tay:

Máy hút sữa bằng tay là trọng lượng cực nhẹ và nhỏ gọn các mẹ có thể mang đi bất cứ đâu. Mặc khác hoạt động nhẹ nhàng êm ái, như loại máy hút sữa bằng tay bpa unimom mezzo có thiết kế miếng mát xa giúp các chị em thoải mái dịu êm trong lúc hút sữa, không lo đau đớn mà sữa ra nhanh hơn và đều hơn. Bên cạnh tính nhỏ gọn và êm ái thì máy hút sữa bằng tay cũng cực kì dễ sử dụng, nhất là thiết kế tay cầm có thể điều chỉnh được nên sẽ thuận tiện cho các mẹ thay đổi tư thế phù hợp với mình trong quá trình dùng máy hút sữa.

Nhược điểm của máy hút sữa bằng tay

Nhìn chung thì máy hút sữa bằng tay thì tốc độ hút sữa chậm hơn loại máy hút sữa bằng điện, mất thời gian hơn đôi chút và có thể sẽ gây cho các chị mệt mỏi trong thời gian dài, nhất là các chị bận rộn không có nhiều thời gian và khó đạt được nhịp hút sữa đều đặn.

Tuy nhiên việc thoải mái trong hút sữa là ưu tiên hàng đầu của các mẹ, dùng máy hút sữa điều kiện đầu tiên là phải không gây đau cho mẹ. Cho nên mặc dù có những khuyết điểm nhỏ trên nhưng bù lại máy hút sữa bằng tay sẽ giúp các mẹ dễ dàng kiểm soát quá trình hút sữa của mình, có thể điều chỉnh liên tục, tăng giảm lực hút hay tốc độ miễn sao các mẹ cảm thấy thoải mái là được.



2 nhận xét :

  1. máy được thiết kế miếng mát xa giúp các chị em thoải mái dịu êm trong lúc hút sữa, không lo đau đớn mà sữa ra nhanh hơn và đều hơn. Bên cạnh tính nhỏ gọn và êm ái thì máy hút sữa bằng tay cũng cực kì dễ sử dụng.

    Trả lờiXóa
  2. máy hút sữa bằng tay sẽ giúp các mẹ dễ dàng kiểm soát quá trình hút sữa của mình, có thể điều chỉnh liên tục, tăng giảm lực hút hay tốc độ miễn sao các mẹ cảm thấy thoải mái là được.

    Trả lờiXóa