Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015



Ngày nay, nhất là trong các thành phố lớn, hầu như các bà mẹ đều có công ăn việc làm ổn định. Chính vì thế, kì nghỉ thai sản của các mẹ cũng không thoải mái. Vậy là vấn đề nảy sinh: Bạn phải làm thế nào cho con bú đủ 9 tháng đầu như lời khuyên của bác sĩ?
Câu trả lời rất đơn giản: “máy hút sữa”. Để con mình vẫn được hưởng sữa mẹ với nguồn dinh dưỡng và đề kháng tuyệt vời, nhiều bà mẹ chọn cách sử dụng máy hút sữa Unimom. Phương pháp sử dụng cũng rất đơn giản: các mẹ có thể tranh thủ buổi trưa hút sữa để tối mang về cho con ăn ngày hôm sau.
máy hút sữa có tốt cho bé ?
Trên thị trường quốc tế, máy hút sữa bằng điện Unimom Forte đã được sử dụng tại nhiều quốc gia có chuẩn y tế nghiêm ngặt: Nhật, Mỹ, Hàn… Chính vì vậy các mẹ hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Loại máy này còn có miếng matxa silicon không BPA (BPA là một chất….) rất thuận tiện với những bà mẹ có đầu ngực nhạy cảm.


Bé khỏe mạnh nhờ máy hút sữa
Bé khỏe mạnh nhờ máy hút sữa

Ưu điểm vượt trội của máy hút sữa Unimom:
  • Lực hút rất mạnh, tốc độ hút cực nhanh (khoảng 46 vòng/phút) 
  • Công nghệ hiện đại bắt chước hoạt động lưỡi của trẻ, giúp mẹ thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình hoạt động của máy (nhờ chu kì hút – nhả –nghỉ) 
  • Phễu matxa silicon mềm mại, giúp hút sữa tự nhiên, êm ái, sữa xuống tốt hơn, có thể có tác dụng tốt với những bà mẹ ít sữa. 
  • Làm bằng các chất liệu nhựa an toàn, không có BPA. 
  • Máy hút sữa điện đôi giúp hút hai bên ngực cùng một lúc, đầy nhanh tốc độ hút sữa, phù hợp với những bà mẹ bận rộn không có nhiều thời gian nghỉ giữa giờ. 
  • Hệ thống mô tơ điện cực kỳ bền, tuổi thọ cao với cơ chế pit tông hiệu quả. 
  • Có đủ các thiết bị thay thế, bổ sung, bảo hành chính hãng, dịch vụ bảo hành nhiệt tình thân thiện. 
  • Máy chạy nhẹ, êm, không gây đau và kích ứng ngực. 

2 nhận xét :

  1. Phễu matxa silicon mềm mại, giúp hút sữa tự nhiên, êm ái, sữa xuống tốt hơn, có thể có tác dụng tốt với những bà mẹ ít sữa.

    Trả lờiXóa
  2. máy có lực hút rất mạnh, tốc độ hút cực nhanh (khoảng 46 vòng/phút)
    Công nghệ hiện đại bắt chước hoạt động lưỡi của trẻ, giúp mẹ thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình hoạt động của máy (nhờ chu kì hút – nhả –nghỉ)

    Trả lờiXóa