Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Như các mẹ đã biết, sữa mẹ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của triển sơ sinh và trẻ nhỏ. Để hút sữa hiệu quả nhất với máy hút sữa Unimom, chúng tôi xin gợi ý một số bí quyết nhỏ như sau: máy hút sữa bằng điện Unimom.

Máy hút sữa bằng điện Unimom
Máy hút sữa bằng điện Unimom.


Với các bà mẹ ít sữa, phương pháp điều trị hữu hiệu nhất là phải thường xuyên kích thích việc tiết sữa bằng cách cho em bé bú hoặc dùng máy hút sữa. Việc này đem lại hiệu quả tương tự như việc matxa ngực ở những trung tâm đắt tiến vậy. 
Nếu bạn là một bà mẹ công sở sợ thiếu sữa, hãy đảm bảo luôn hút hết sữa ở hai bầu ngực, vì càng hút nhiều thì lượng sữa được tạo ra sẽ càng nhiều. Cơ thể bạn sẽ nhận biết rằng bạn vẫn cần cho em bé bú, nên nó tang mức kích thích tố prolactin giúp duy trì nguồn sữa mẹ. 

Một sản phẩm có hoàn hảo với bạn hay không, bạn phải thực sự trải nghiệm mới có thể đánh giá chính xác được. Với những thông tin và thông số đưa ra trong nội dung bài viết, hy vọng các bà mẹ có cái nhìn khách quan và chính xác nhất để lựa chọn đúng loại máy hút sữa cho mình.

Ngoài ra nếu mẹ nào muốn dùng máy hút sữa bằng tay cho thoải mái hơn thì các mẹ có thể chọn máy hút sữa Unimom cho đảm bảo, chi phí cũng mềm lắm.

2 nhận xét :

  1. Một sản phẩm có hoàn hảo với bạn hay không, bạn phải thực sự trải nghiệm mới có thể đánh giá chính xác được.

    Trả lờiXóa
  2. càng hút nhiều thì lượng sữa được tạo ra sẽ càng nhiều, cơ thể bạn sẽ nhận biết rằng bạn vẫn cần cho em bé bú, nên nó tăng mức kích thích tố prolactin giúp duy trì nguồn sữa mẹ.

    Trả lờiXóa