Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015



Máy hút sữa Unimom allegro có tốt không? Đang là câu hỏi của rất nhiều các bậc phụ huynh hiện nay. Họ mong muốn con mình có thể lớn lên khỏe mạnh nhờ nguồn sữa của mẹ. Máy hút sữa điện đơn Unimom Allegro có đệm masage silicone và thiết kế nhỏ gọn, cho phép mẹ hút sữa ở mọi lúc mọi nơi mà vẫn thoải mái. Unimom Allegro UM880106 góp phần làm dịu cơn đau tức ngực do đầy sữa và hút sữa một cách hiệu quả, thuận tiện. Đặc biệt, sản phẩm có thể chuyển thành máy hút bằng tay khi mua thêm tay cầm hay sử dụng nguồn pin thay thế khi đi xa.


Máy hút sữa điện Unimom Allegro
Máy hút sữa điện Unimom Allegro



Không chỉ đơn thuần là dụng cụ cần thiết để lấy sữa ra cho bé bú, một chiếc máy hút sữa còn giúp mẹ giải quyết nhiều vấn đề như việc kích thích sữa ban đầu trong những ngày đầu mới sinh bé hay giúp mẹ lấy sữa khi căng sữa mà bé chưa kịp bú mẹ.

Để giúp mẹ có nhiều sữa hơn khi cho bé bú, ngoài chế độ dinh dưỡng phù hợp, các mẹ nền uống nhiều nước và kích thích sữa với thời khoá biểu hợp lý để duy trì thời gian có sữa lâu hơn cũng như kích thích sữa có nhiều cho bé bú.

Máy hút sữa điện Unimom Allegro với thiết kế cải tiến với đầu đệm silicon giúp nhẹ nhàng massage ngực mẹ trong quá trình hút sữa. Việc massage này giúp sữa mẹ ra nhiều hơn và không làm đau ngực mẹ nhiều khi hút.


Máy có 7 mức độ điều chỉnh lực hút sữa để giúp mẹ điều chỉnh vừa với từng giai đoạn mà mình hút, làm giảm thiểu việc đau đớn trong phút đầu khi lấy sữa

Bộ sản phẩm dùng điện 220V hoặc dùng được bằng pin trong trường hợp cần thiết.

Hiệu quả đã được chứng minh:

Các bà mẹ cảm thấy máy hút giống như trẻ bú.

+ Máy hút được nhiều sữa trong thời gian ngắn

+ Dòng sữa về sớm hơn và nhiều hơn

+ Giúp ích cho mẹ và bổ sung dinh dưỡng cho bé một cách an toàn nhất.











0 nhận xét :

Đăng nhận xét