Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Cuộc sống ngày càng trở lên nhanh bởi ngành kinh tế khắc nghiệt nó không cho các bà mẹ có thời gian ở bên cạnh con cái. Nhiều khi bé không có sữa mẹ để bú khi mẹ đi làm về trễ hay đi công tác. Chính vì thế máy hút sữa Unimom bằng tay Hàn Quốc đã giúp cho bé có thêm nguồn dinh dưỡng từ sữa mẹ mỗi ngày.


Máy hút sữa Unimom bằng tay Hàn Quốc

Bộ phận chính:


  •        Cần bóp                                             Van trắng
  •        Nắp đậy                                             Bình sữa
  •        Màng Silicone                                   Chân đế
  •        Thân nối                                            Núm ti
  •        Phễu chụp vú                                    Cổ bình
  •        Đĩa đậy bình sữa                               Nắp đậy phễu chụp vú


Các bộ phận của máy hút sữa Unimom Hàn Quốc



Đặc điểm nổi bật của máy hút sữa Unimom là:

·        Chất liệu an toàn: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa an toàn không có BPA và được sử dụng rộng rãi tại các nước châu Âu và Mỹ, đáp ứng Tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu CE, Tiêu chuẩn chất lượng Mỹ FDA, UL, Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001, ISO 13485, Tiêu chuẩn Sản xuất tốt Hàn Quốc KGMP và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

·        Lực hút tự nhiên: Với lực hút 0 – 280mmHg và nhịp hút tự nhiên giống như trẻ bú (chu kì hút: hút – nhả – nghỉ), sẽ làm mẹ thoải mái và lượng sữa chảy được nhiều hơn.

·        Thiết kế tiện dụng: Sử dụng rất đơn giản, chỉ cần dùng 1 tay và rất thuận tiện trong việc di chuyển. Tay cầm bằng cao su không trơn trượt để dễ cầm nắm hơn. Ngoài ra, máy được thiết kế để cho sữa chảy trực tiếp từ phễu chụp vào bình sữa, đảm bảo vệ sinh tối đa.

·        Chụp vú mềm mại: Máy giúp hút sữa nhẹ nhàng, êm ái nhờ có phễu mát xa silicon mềm mại. Những bong bóng silicone được thiết kế đặc biệt để mát xa ngực trong quá trình hút sữa, giúp sữa chảy nhiều hơn và tạo cho các bà mẹ cảm giác dễ chịu, thoải mái.

·        Rất dễ sử dụng: Thiết kế đơn giản giúp mẹ làm quen với các thao tác và nguyên lý hoạt động của máy. Ngoài ra,có thể vệ sinh lau chùi và giữ gìn máy hút sữa lâu dài.

Ngoài ra còn có rất nhiều loại máy hút sữa của Unimom góp phần giúp cho mẹ và bé khỏe mạnh và vui vẻ hợn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét