Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Nếu bạn là người quý trọng nguồn sữa quý giá của mình, cộng thêm sự khó chịu và kiên trì, tất cả sự nghiệp bú sữa mẹ lâu dài của con yêu thì nên sửa dụng máy hút sữa. Theo nghiên cứu của khoa học thì bất cứ người mẹ nào cũng có khả năng nuôi con bằng sữa mẹ ít nhất là  6 tháng đầu đời của con. 

Zing B
- Khi không có điều kiện cho con bú không có nghĩa là mẹ sẽ phải từ bỏ việc nuôi con bằng sữa của mình mà ngược lại bạn có thể vẫn điều hòa và chăm sóc con mình tốt bằng máy hút sữa Unimom bằng tay.

- Máy hút sữa Unimom bằng tay sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian, sữa lực khi dùng máy. Các bà mẹ sẽ không phải ngồi co con bú khi đang bận mà vẫn có thể vắt sữa khi đang nghỉ ngơi.

Máy hút sữa Unimom Forte Hàn Quốc hoạt động như chu kỳ bú sinh lý tự nhiên của trẻ: đầu tiên má hút nhanh và nhẹ để kích thích phản xạ bài tiết sữa từ người mẹ. tiếp theo máy hút chậm sâu hơn sẽ ra nhiều sữa hơn.

Lời khuyên từ bác sĩ: 

"Để đảm bảo nguồn sữa mẹ thì bạn phải ăn đầy đủ, ngủ đủ, tinh thần thoải mái, cho con bú đều 3 tiếng/lần dù có ra đều sữa hay không" . 
Vì vậy việc quý trọng nguồn dinh dưỡng từ chính cơ thể của mình cũng là việc giúp ích cho đứa con yêu của mình thông minh và lớn nhanh hơn từ nguồn sữa mẹ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét