Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015



Ai làm mẹ có lẽ cũng đã từng nghe lời khuyên của bác sĩ: “Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ” và “Hãy cho trẻ bú mẹ hoàn toàn trong sáu tháng đầu đời”. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để thực hiện thường xuyên việc này. Vì vậy sáng kiến vắt sữa cho vào bình và bảo quản trong tủ lạnh để trẻ uống cả ngày là rất tốt. Như vậy, trẻ vẫn được bú sữa mẹ khi mẹ đi làm vắng nhà, vừa đảm bảo đầy đủ các thành phần dinh dưỡng mà lại không bỏ phí sữa mẹ.




Máy hút sữa Unimom bằng tay

Tuy nhiên, chọn lựa dụng cụ hút sữa nào để phù hợp cho cơ địa và kinh tế người mẹ là điều mà các mẹ rất lo lắng bây giờ. Liêu máy hút sữa bằng tay Unimom có tốt không? Nó có giúp các mẹ giải tỏa nỗi lo lắng về những vấn đề lan giải ảnh hưởng đến tâm lý của mẹ cũng như sức khỏe của trẻ?

Điều đó thì bạn yên tâm vì máy hút sữa Unimom bằng tay không BPA đã được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới, đáp ứng Tiêu chuẩn Chất lượng Châu Âu CE, Tiêu chuẩn chất lượng Mỹ FDA, UL, Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001, ISO 13485, Tiêu chuẩn Sản xuất tốt Hàn Quốc KGMP và được người tiêu dùng đánh giá rất cao. 

Máy hút sữa bằng tay không BPA Unimom Mezzo (có matxa silicon) có thể dùng tại bệnh viện, tại gia đình, tại nơi làm việc, trên đường đi hoặc khi con đang ngủ. Chính vì thế nó là sản phẩm rất an toàn cho người sửa dụng. Bạn nên tin tưởng về điều đó. 










0 nhận xét :

Đăng nhận xét