Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015



Bạn là một bà mẹ có nhiều sữa, lượng sữa thường làm bạn cảm giác khó chịu, căng tức? Bạn không có nhu cầu hút sữa thường xuyên? Một chiếc máy hút sữa có lẻ là giải pháp tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc. Unimom allegro đang được các mẹ lựa chọn rất nhiều . Vậy máy hút sữa Unimom allegro có tốt không? Nó có gì đặc biệt với các loại máy hút sữa khác? 

Máy hút sữa Unimom allegro
Máy hút sữa Unimom allegro

Được kết hợp bởi tính năng vượt trội cũng giá thành tốt mà nó mang lại. Máy hút sữa Unimom allegro đang dần chiếm được sự yêu thích của các bà mẹ sau sinh với các đặc điểm nổi bật :

Chất liệu an toàn

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa an toàn không có BPA và được sử dụng rộng rãi tại các nước châu Âu và Mỹ, đáp ứng Tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu CE, Tiêu chuẩn chất lượng Mỹ FDA, UL, Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001, ISO 13485, Tiêu chuẩn Sản xuất tốt Hàn Quốc KGMP và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Lực hút tự nhiên

Với lực hút 0 – 240mmHg và nhịp hút tự nhiên giống như trẻ bú (chu kì hút: hút – nhả – nghỉ), sẽ làm mẹ thoải mái và lượng sữa chảy được nhiều hơn. Bên cạnh đó, máy có thể điều chỉnh nhịp hút (với 7 cấp độ) để phù hợp nhất với người sử dụng.
Thiết kế tiện dụng

Sử dụng rất đơn giản, chỉ cần dùng 1 tay và rất thuận tiện trong việc di chuyển. Tay cầm bằng cao su không trơn trượt để dễ cầm nắm hơn. Ngoài ra máy có thiết kế cải tiến, đầu hút chân không bố trí cao hơn miệng phễu chụp, hệ thống chống tràn sữa ngăn cách sữa mẹ và không khí hút vào motor gây mất vệ sinh đồng thời ngăn sữa mẹ lọt vào máy gây cháy motor. 

Chụp vú mềm mại

Máy giúp hút sữa nhẹ nhàng, êm ái nhờ có phễu mát xa silicon mềm mại. Những bong bóng silicone được thiết kế đặc biệt để mát xa ngực trong quá trình hút sữa, giúp sữa chảy nhiều hơn và tạo cho các bà mẹ cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Bạn có thể dùng máy hút sữa bất cứ khi nào rảnh, bạn có thể chăm sóc con yêu bằng chính nguồn dinh dưỡng từ cơ thể của mình, cho con yêu hấp thụ lại được chất dinh dưỡng thiết yếu tốt nhất mà bạn hằng mong đợi

0 nhận xét :

Đăng nhận xét