Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Ba tháng cuối thai kỳ là thời kỳ cam co nhất, mẹ sắp được đón bé chào đời, lúc này bụng của mẹ bầu khá to...Nhưng đừng vì thế mà mẹ bầu dừng luyện tâp nhé.
Để chuẩn bị một nền tảng sức khỏe vững chắc tì việc tập thể dục sẽ đem lại cho bà bầu hiệu quả tức thì, sau đây bà bầu hãy tham khảo các bài tập cho bà bầu 3 tháng cuối thai kỳ dưới đây.

1. Tháng thứ 7

tu the nam ngu tot cho ba bau

Tháng thứ 7 bà bầu cảm thấy khó chịu, nặng nề khi thai ngày càng to, nhưng bà bầu hãy đừng vì vậy mà dừng tập thể dục nhé.
Các hình thức các mẹ bầu nên tập trong giai đoạn này là tập yoga, đi bộ nhẹ nhàng. Khi mạ bầu tập luyện thể dục thường xuyên sẽ khiến cho cơ thể tuần hoàn máu đều đặn, tăng lượng dưỡng khí lên cơ thể của cả mẹ và thai nhi.
Nếu mẹ bầu ngại đi lại nhiều thì có thể tập nâng tạ tay giúp bạn điều hòa hơi thở, chuẩn bị tốt cho lần vượt cạn sau này.
Một trong những những điều nên tránh khi mang thai là mẹ bầu không nên tập luyện quá mạnh và quá sức. Tránh các động tác giãn cơ, hoặc nằm ngửa.

2. Tháng thứ 8

những điều cần tránh khi mang thai

Tháng thứ 8 mẹ bầu cần tiếp tục tập yoga, tốt cho sức khỏe bà bầu, yoga nhìn chung phù hợp với mọi người , mọi lứa tuổi. Hãy gắng tập luyện để có cơ thể khỏe mạnh các mẹ nhé. 
Khi tham gia các lớp học yoga mẹ bầu có thể giảm các cơn đau đầu, đau lưng, ngủ ngon hơn. Không những thế khi tham gia các lớp học yoga sẽ giúp các bà bầu chia sẻ được nhiều kinh nghiệm hơn, giúp cho bà bầu có thể trò chuyện, giảm stress, giảm căng thẳng, chuẩn bị tốt cho cuộc chiến sinh nở.
Ngoài ra khi tập luyện các mẹ bầu cần chú ý bổ sung nhiều nước và đồ ăn nhẹ để cung cấp lượng năng lượng mới mất đi của cơ thể.

3. Tháng thứ 9

sữa nào tốt cho bà bầu 3 tháng đầu

Sắp tới lúc sinh nở, mẹ bầu thời điểm này cần tập nhất đó chính là bài tập hít thở, hít thở nhẹ nhàng để giúp mẹ bầu vượt cạn được tốt hơn. Hít vào thở ra đều đặn, nhẹ nhàng, hít bằng mũi thở ra bằng miệng.
Ngoài ra để giảm đau lưng, đau người thì mẹ bầu cần chú ý tu the ngu tot cho ba bau. Chúc các mẹ bầu mẹ tròn con vuông.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét